v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Phổ biến! Truyền thông Anh: Nếu Ten Hag rời Manchester United, 3 đội bóng gồm Bayern và Pharmaceuticals quan tâm đến việc thuê ông về làm huấn luyện viên.

2024-10-21 03:01:05 Views:12

Theo truyền thông "Daily Star" của Anh, nếu Manchester United sa thải Ten Hag vào mùa hè này, nhiều đội bóng Bundesliga sẽ quan tâm nhờ anh huấn luyện.

The Star chỉ ra rằng màn trình diễn của Ten Hag tại Manchester United mùa này thật đáng thất vọng. Ông không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League và bị loại khỏi nhóm Champions League, HLV người Hà Lan phải đủ điều kiện tham dự Champions League để đảm bảo vị trí huấn luyện. Sir Ratcliffe đã theo dõi Southgate, và nếu có sự thay đổi huấn luyện viên, ông ấy sẽ nhắm đến huấn luyện viên hiện tại của đội tuyển quốc gia Anh.

Nhưng giới truyền thông cho rằng Ten Hag không cần phải lo lắng về tương lai. Gã khổng lồ Bundesliga Bayern đang rất chú ý đến Ten Hag và họ rất ngưỡng mộ huấn luyện viên 54 tuổi người Hà Lan. Tất nhiên, Alonso vẫn là mục tiêu hàng đầu của Bayern.

Đồng thời, Bayer Leverkusen và Stuttgart cũng thích mười Hahe. Cựu huấn luyện viên Alonso rất có thể sẽ rời đội, Bayern và Liverpool là những người theo đuổi ông; người sau cũng lo lắng huấn luyện viên Hoeness sẽ bị Bayern săn trộm.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt