v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

De Sky: Bayern có thể vẫn ký hợp đồng với Gilasi, chủ yếu phụ thuộc vào huấn luyện viên mới và sắp xếp đội hình

2024-10-22 23:01:05 Views:2

Ngày 21 tháng 3, theo phóng viên Sky Sports người Đức Florian Plettenberg, tiền đạo Gila của Stuttgart, vẫn còn Khả năng West gia nhập Bayern vào mùa hè này phần lớn phụ thuộc vào quyết định của tân huấn luyện viên cũng như việc sắp xếp đội hình.

Florian Plettenberg chỉ ra rằng Gilasi vẫn có thể tưởng tượng việc gia nhập Bayern vào mùa hè này, mặc dù Kane đã có mặt trong đội.

Hiện tại, Bayern chưa tăng cường nỗ lực xúc tiến thương vụ Gilasi, cũng như chưa tiến hành đàm phán cụ thể với Stuttgart. Nguyên nhân chính là do tổng chi phí chuyển nhượng. giới thiệu cầu thủ sẽ vượt quá 60 triệu Euro (điều khoản giải phóng, lương, phí ký hợp đồng) và việc bổ sung tiền đạo mới có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của Ter.

Thương vụ chuyển nhượng của Gilassi phụ thuộc phần lớn vào quyết định của tân huấn luyện viên Bayern và liệu Bayern có sử dụng 2 tiền đạo trong đội hình trong tương lai hay không.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Gilasi đã chơi 22 trận cho Stuttgart, đóng góp 24 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt