v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

MiTi phân tích những hình phạt Milan có thể gặp sau khi bị điều tra: phạt tiền! Bị trừ điểm! Bị đuổi khỏi châu Âu!

2024-09-25 15:01:05 Views:3

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13/3: Các công tố viên Milan nghi ngờ câu lạc bộ Milan vẫn bị Quỹ Elliott kiểm soát và khám xét Trụ sở chính của Milan. Tờ Gazzetta dello Sport phân tích những quả phạt đền mà Milan có thể phải đối mặt tiếp theo.

Vào ngày 31 tháng 8 năm 2022, Quỹ Elliott đã bán Câu lạc bộ Milan cho Quỹ Red Bird. Tuy nhiên, các công tố viên Milan nghi ngờ Quỹ Elliott vẫn đang bí mật kiểm soát câu lạc bộ Milan và khám xét trụ sở chính ở Milan. Họ cũng điều tra Giám đốc điều hành hiện tại của câu lạc bộ Milan, Forlani và cựu Giám đốc điều hành Gazidis, những người bị buộc tội “Cản trở hoạt động của công chúng”. chức năng của các cơ quan quản lý.” Sau khi truyền thông vạch trần vụ việc, người hâm mộ Milan rất lo lắng và muốn biết CLB có thể phải đối mặt với hình phạt nào nếu bị kết tội.

"Gazzetta dello Sport" chỉ ra rằng nếu các công tố viên cuối cùng tìm ra bằng chứng cho thấy Quỹ Elliott bí mật kiểm soát câu lạc bộ Milan, thì Milan sẽ bị trừng phạt cả ở Ý và bóng đá châu Âu. Theo Điều 32, Đoạn 5 của Luật Thể thao Ý, nếu một câu lạc bộ không công bố kịp thời thông tin thay đổi quyền sở hữu khi xin giấy phép tham gia giải đấu, câu lạc bộ đó có thể bị phạt tiền, trừ điểm và các hình phạt khác. Theo Điều 31, khoản 1, nếu câu lạc bộ thay đổi hoặc giả mạo các tài liệu liên quan, câu lạc bộ đó cũng sẽ bị phạt.

Theo Điều 4 của Luật Thể thao Ý, các câu lạc bộ và người quản lý được yêu cầu “tuân theo các nguyên tắc trung thành, công bằng và vô tư trong bất kỳ hoạt động thể thao nào.” Nếu Forlani và Gazidis bị truy tố Nếu có bằng chứng vi phạm. , vì họ là giám đốc điều hành hiện tại và cựu giám đốc điều hành của Milan nên câu lạc bộ Milan cũng phải chịu trách nhiệm về việc này.

Ngoài ra, Milan còn bị nghi ngờ cung cấp tài liệu giả cho Ủy ban mua lại cổ phần câu lạc bộ Ý, nơi chịu trách nhiệm xem xét thủ tục mua lại, trong trường hợp đó sẽ vi phạm Điều 32 của "Luật thể thao". và sẽ phải đối mặt với các hình thức xử phạt khác nhau tùy theo mức độ vi phạm bị trừ điểm. "Gazzetta dello Sport" nhận định, nguy cơ bị trừng phạt ở Ý hiện tại của Milan là rất cao và hình phạt cho nhiều hành vi vi phạm có thể được cộng dồn.

Ở bóng đá châu Âu, Milan cũng có thể phải đối mặt với án phạt đền. Nếu Quỹ Elliott vẫn nắm quyền kiểm soát Milan sau năm 2022, trong khi họ cũng có quyền kiểm soát Lille, điều đó sẽ vi phạm Điều 5 quy định của UEFA. Tuy nhiên, Lille không đủ điều kiện tham dự European War mùa trước nhưng mùa này Lille được tham dự European Cup, còn Milan đang tham dự Champions League và Europa League. Vì vậy, hai câu lạc bộ không có xung đột lợi ích trực tiếp ở châu Âu. Chiến tranh. Những hình phạt mà Milan có thể phải đối mặt về vấn đề này sẽ rất nhẹ, thậm chí không bị phạt.

Tuy nhiên, "Gazzetta dello Sport" chỉ ra rằng vấn đề thực sự là nếu cơ quan tư pháp thể thao Ý có thể đưa ra bằng chứng chứng minh rằng Milan đã cung cấp tài liệu giả cho Liên đoàn bóng đá Ý để xin giấy phép thi đấu, thì Liên đoàn bóng đá Ý, vốn luôn coi trọng tính minh bạch, chắc chắn UEFA sẽ không hài lòng về điều này. Điều 4 của quy định của UEFA liên quan đến "thủ tục và tiêu chuẩn nhập cảnh", và nếu Milan gửi một số nội dung bị nghi ngờ là giả mạo trong quá trình làm thủ tục, có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng và hình phạt nặng nhất có thể là tước tư cách thi đấu ở châu Âu.

Tin liên quan: Truyền thông Ý: Trụ sở chính ở Milan bị văn phòng công tố đột kích, công tố viên nghi ngờ Milan vẫn nằm dưới sự kiểm soát của Elliott

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt