v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Frank: Ramsdale là một thủ môn giỏi và tôi không nghĩ anh ấy nên bị chỉ trích vì những sai lầm của mình

2024-09-13 13:01:05 Views:14

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 11/3 Mới đây, HLV Frank của Brentford đã nhận lời phỏng vấn với Mirror. Ông cho rằng Ramsdale không nên như vậy. bị chỉ trích vì sai lầm tai hại trong trận thắng 2-1 của Arsenal trước Brentford.

Trong trận đấu này, Ramsdale vào thay David Raya, người không thể thi đấu do điều khoản tránh né. Phút 49 của hiệp một, Ramsdale phạm lỗi trong pha cản phá và tiền đạo đối phương Visa The. cú trượt bóng cản phá bóng vào lưới. Frank nói: "Tôi nghĩ tôi thực sự đã nói với Ramsdale rằng tôi không nghĩ anh ấy nên bị chỉ trích vì những sai lầm của mình. Và tôi nghĩ áp lực từ Visa còn đáng kinh ngạc hơn nếu bạn thấy anh ấy tăng tốc. Điều đó có thể xảy ra với David Raya nữa"

Khi được hỏi về cuộc trò chuyện sau trận đấu với Ramsdale, Frank nói thêm: "Tôi đã nói với anh ấy, tôi nghĩ anh ấy là một thủ môn rất giỏi và tôi không muốn anh ấy tham gia vào. tình huống đó, một lần nữa tôi không thể nhấn mạnh đến mức tôi không nghĩ đó là một sai lầm nhưng đó là sự thúc ép rất mạnh mẽ từ Visa." >

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt