v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Giám đốc Juventus: Juventus sẽ luôn có tính cạnh tranh Rugani chắc chắn là giá trị gia tăng của Juventus.

2024-09-24 05:01:04 Views:1

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Sky Sports Italy vào ngày 17 tháng 3, giám đốc Juventus Giuntoli đã nói về Club World Cup, Rugani, tập luyện phiên và chủ đề của các cầu thủ trẻ.

Champions League và Club World Cup có thể mang lại nhiều doanh thu hơn cho câu lạc bộ. Bạn có thể nói gì với người hâm mộ về tình hình tài chính?

"Không cần phải nói gì cả, Juventus sẽ luôn cạnh tranh. Vậy thì chúng tôi phải tôn trọng ngân sách, điều này có thể phức tạp một số thứ, nhưng trong mọi cuộc thi chúng tôi tham gia Hãy cống hiến cho bạn tất cả. Club World Cup là biểu tượng cho tất cả những gì câu lạc bộ đã làm gần đây và tôi tự hào là một phần của nó ”

Giới thiệu về Rugani

“ Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ và người đại diện của cầu thủ. Rugani là một chàng trai tuyệt vời và một cầu thủ xuất sắc. Anh ấy đã chơi cho Juventus trong nhiều năm và chắc chắn là người mang lại giá trị gia tăng cho Juventus.”

Giới thiệu về buổi tập

"Đây là điều Allegri đề xuất và sau đó chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với các cầu thủ. Chúng tôi muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu với Genoa vào tối nay. Kết quả của trận đấu là rất quan trọng và chúng tôi tin rằng trại huấn luyện sẽ có tác dụng."

Về việc cho thuê cầu thủ trẻ

"Chúng tôi có một mối quan hệ tốt với Sule và Barene. Chea và Jorge hài lòng, cũng như các cầu thủ trẻ khác đang chơi ở các đội hạng dưới và Arthur. Bây giờ Sule rất nổi tiếng, chúng tôi hiểu nhu cầu của anh ấy và người đại diện, và họ cũng hiểu nhu cầu của chúng tôi.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt