v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Lewandowski biết HWG! 433 ca ngợi Romano vì sức ảnh hưởng vô song của anh ấy, và sau đó bình luận về tình yêu của anh ấy

2024-09-13 09:01:05 Views:17

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 15/3 Khi được hỏi về việc Neymar gia nhập Real Madrid, Lewandowski cho biết anh chưa thấy "HERE WE GO" (khẩu hiệu mang tính biểu tượng của Romano) xác nhận thông tin này.

433 đã chuyển tiếp cuộc phỏng vấn trên mạng xã hội và ca ngợi tầm ảnh hưởng của Romano là "vô song". Romano đã trả lời bằng biểu tượng cảm xúc "tình yêu".

Trước đó, nhiều phương tiện truyền thông đã khẳng định rằng Kyabje sẽ ra đi sau khi mùa giải Paris kết thúc , gia nhập Real Madrid. Trong một cuộc phỏng vấn, Lewandowski nói về lùm xùm giữaMbappe và Real Madrid và bày tỏ rất mong chờ cơ hội đối đầu trực tiếp với anh ở La Liga.

Mbappe sắp gia nhập đại kình địch Real Madrid? Lewandowski nói đùa: "Tôi chưa xem 'Here we go' nên rất khó để bình luận. Tôi biết Kylian và đã nói chuyện với anh ấy trước đây. Tôi biết sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi đối đầu với anh ấy ở La Liga." Thứ gì đó hay ho."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt