v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

L'Equipe: Khả năng Mbappe tham dự Olympic ngày càng nhỏ, Real Madrid có thể sẽ không sẵn sàng để anh ra đi

2024-09-13 05:01:05 Views:20

Truyền hình trực tiếp, ngày 14 tháng 3 Theo nguồn tin của phương tiện truyền thông Pháp "L'Equipe", Mpbapp và khả năng tham dự Paris Thế vận hội Tình dục ngày càng nhỏ bé, thậm chí có thể nói hy vọng hiện tại rất mong manh.

Các trận đấu bóng đá tại Olympic Paris sẽ bắt đầu vào ngày 24 tháng 7, tức là 10 ngày sau khi Cúp C1 châu Âu kết thúc (14 tháng 6 - 14 tháng 7). Theo quy định của FIFA, việc có tung cầu thủ tham dự Thế vận hội hay không là tùy thuộc vào câu lạc bộ. Mappe đã mơ ước được tham gia sự kiện này từ lâu nhưng tình hình của anh đang phải đối mặt với những thay đổi vào mùa hè này.

Trước đó RMC cho biết, tình hình muốn tham dự Thế vận hội của Mappe và Antoine rất phức tạp, dù có mong muốn cá nhân mạnh mẽ nhưng họ cần phải nhận được sự chấp thuận của CLB, huấn luyện viên đội tuyển quốc gia và đội tuyển Olympic. huấn luyện viên. Cả ba bên đều đồng ý. Mùa hè này, các cầu thủ được chọn tham dự Thế vận hội Quốc gia có thể phải chuyển nhượng, đồng thời câu lạc bộ cũng có thể thay đổi huấn luyện viên. Điều này đồng nghĩa với việc các cầu thủ sẽ phải đối mặt với những trở ngại kép để tham dự Thế vận hội. Họ không chỉ bỏ lỡ sự chuẩn bị trước mùa giải của câu lạc bộ mà còn thua cuộc. kỳ nghỉ của họ.

Thế vận hội Paris trước đây đã sử dụng Mbappe làm nhân vật quảng cáo và các cầu thủ cũng đã cam kết với dự án này. Nhiều khán giả cũng đã mua vé xem các trận bóng đá từ anh ấy với hy vọng được xem họ tại Thế vận hội bóng đá Paris. trận đấu. Với hình ảnh của Mpbapp. Nhưng ngoài ra, cầu thủ này cần phải xử lý việc liên lạc với Real Madrid, bất kể hai bên có ký hợp đồng hay không, điều này sẽ làm gián đoạn kế hoạch và mong muốn của anh. Ở góc độ thể thao, với tư cách là đội trưởng đội tuyển Pháp, ưu tiên hàng đầu củaMbappe vẫn là cúp C1.

Đối với các cầu thủ, Mbappé sẽ thấy rằng anh sẽ không có kỳ nghỉ nào cho đến đầu tháng 8, cũng như không tham gia vào quá trình chuẩn bị trước mùa giải của Real Madrid và phải đảm nhận trách nhiệm là chữ ký mới của Real Madrid. câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới. Với sự đầu tư và hình ảnh dành cho anh ấy, Real Madrid sẽ không sẵn sàng để anh ấy thi đấu ở Thế vận hội, mặc dù cầu thủ này đã bày tỏ mong muốn này với mọi câu lạc bộ đã tiếp cận anh ấy.

Các cuộc đàm phán về tiền lương và kinh doanh cũng đang được tiến hành. Có thông tin cho rằng tiền thưởng cho việc ký hợp đồng với Real Madrid có thể ít nhất là 120 triệu euro, vì vậy các cầu thủ cũng được biết rằng 6 tháng đầu tiên anh gắn bó với câu lạc bộ mới. Sẽ không thể vô ích được, anh phải hồi phục sau một mùa hè địa ngục.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt