v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tiền đạo trung tâm 95 triệu bảng, L'Equipe: Mouani chỉ chơi 100 phút trong 4 trận vừa qua nhưng cầu thủ này không có ý định rời Paris

2024-09-16 23:01:06 Views:7

Truyền hình trực tiếp, ngày 13 tháng 3 Theo truyền thông Pháp "L'Equipe", thời gian thi đấu của Mouani ở Paris gần đây đã giảm đi rất nhiều. Tình hình phức tạp hiện tại, người chơi vẫn lạc quan.

4 trận vừa qua, Muani chỉ thi đấu 100 phút và không có bàn thắng hay đường kiến ​​tạo nào. Mùa này, anh ra sân 31 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 16 lần đá chính, chơi cả trận 6 lần, ghi 9 bàn và cung cấp 3 đường kiến ​​tạo. Ấn tượng chung không mấy tích cực, khi các cầu thủ vẫn đang cố gắng tìm vị trí của mình trong hệ thống và phong cách chơi của Enrique. Kể từ tháng 12, Mouani được bố trí ở vị trí tiền vệ cánh trái, trong khi Cầu thủ này chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm. Anh tin rằng mình có thể thi đấu tốt nhất ở cánh phải hoặc tiền đạo. tác dụng. Muani chưa bao giờ trốn tránh trách nhiệm của mình nhưng sự tự tin của anh tiếp tục giảm sút trong những tuần gần đây.

Nhưng riêng tư, các cầu thủ không hề thất vọng. Những người thân cận với họ đảm bảo với chúng tôi rằng Muani vẫn hy vọng trở lại phong độ tốt nhất và mối quan hệ với huấn luyện viên của anh ấy chưa bao giờ xấu đi. thái độ và hành vi là hoàn hảo. Dù mùa giải đầu tiên gặp khó khăn nhưng Mouani không có ý định rời đội vào mùa hè này, và Paris cũng không có ý định buông tay cầu thủ có mức phí chuyển nhượng 95 triệu euro này. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Mouani sẽ không bị ảnh hưởng xấu khi cầu thủ này nhận được sự hỗ trợ công khai và riêng tư từ Deschamps.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt