v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Trung vệ Monaco: Quả thực, kinh nghiệm ở Serie A đã dạy tôi rất nhiều kỹ năng phòng ngự.

2024-09-13 05:01:05 Views:17

Truyền hình trực tiếp, ngày 25 tháng 3 Theo báo cáo của "The Athletic", trung vệ người Maroc Singh đã nói về việc bảo vệ cảm xúc của Mu Bappé.

Trong trận hòa 0-0 trước đó của Monaco với Paris, hàng thủ của Singer đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Mùa này, Singh chủ yếu chơi ở vị trí trung vệ của đội, nhưng ở trận gặp Paris, anh được bố trí ở vị trí hậu vệ phải, trận này anh đã hạn chế thành côngMappe. Singh đã thắng 15 trong số 17 cuộc đọ sức ở trận đấu này Theo thống kê của OPTA, đây là trận đấu tay đôi nhiều nhất mà một cầu thủ Ligue 1 thắng PSG kể từ mùa giải 2006-07.

Ca sĩ nói trong một cuộc phỏng vấn: "Cảm giác này thực sự tuyệt vời. Tôi không biết rằng mình đã phá được kỷ lục này. Đối mặt với một cầu thủ như Mpbapp, bạn cần 1% Phòng ngự một chọi một thường là rất khó khăn vì bạn cần đưa ra quyết định nhanh chóng trong phòng ngự

"Tôi rất giỏi trong những trận đấu kiểu này, tôi đã từng gặp nó khi còn trẻ. Tôi có thể nói rằng việc chơi ở Ý thực sự đã giúp tôi học cách phòng thủ và hiểu vị trí của mình trên sân, nơi mà mọi chi tiết nhỏ đều rất quan trọng. Ví dụ như cách định vị cơ thể, điều đó thực sự giúp ích cho tôi rất nhiều. "

Ngoài ra, Singh còn kể về cha mình. Singh nói trong cuộc phỏng vấn: "Cha tôi từng là thủ môn. Ông ấy chơi ở cấp khu vực ở Cote d'Ivoire. Tôi cũng bắt đầu ở vị trí thủ môn và sau đó trở thành hậu vệ. Bố tôi đã cho tôi rất nhiều lời khuyên vào thời điểm đó và vẫn làm như vậy cho đến ngày nay. Ngoài ra, tôi từng thích xem video của Zidane và Ronaldinho, điều này không bình thường đối với một hậu vệ, nhưng việc xem họ thi đấu thực sự đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều.

“Khi tôi còn rất trẻ, tôi chuyển đến Abidjan và có một trường bóng đá ở đó được đặt theo tên mẹ của Drogba và tôi đã học ở ngôi trường đó Drogba là biểu tượng quốc gia, anh ấy đã tạo nên giấc mơ của người Bờ Biển Ngà. trở thành sự thật."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt