v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ronaldo: Bellingham làm tôi nhớ đến Zidane, Mbappé có thể giành Quả bóng Vàng nếu tới Real Madrid

2024-09-16 11:01:04 Views:12

Truyền hình trực tiếp, ngày 11 tháng 3: Ngôi sao huyền thoại người Brazil Ronaldo đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với "Daily Mail" và nói về Bellingham và rút lui.

Ronaldo nói: "Tôi thích cách Bellingham chơi. Anh ấy ghi bàn trong hầu hết mọi trận đấu ở Real Madrid và tôi thích xem anh ấy thi đấu. Anh ấy luôn tiến về phía trước. Tôi đã ở Bernabeu. Tôi đã xem một vài trận đấu và Tiếp tục theo dõi Bellingham, tôi thực sự ngạc nhiên trước màn trình diễn của anh ấy. Anh ấy xâm nhập vòng cấm rất nhanh và bạn có thể thấy rằng màn trình diễn của anh ấy đã nhắc nhở tôi về điều đó"

Bellingham thì không. cầu thủ duy nhất gây ấn tượng với Ronaldo. Ronaldo cho biết, Mbappe là tiền đạo xuất sắc nhất bóng đá thế giới hiện tại và khẳng định anh sẽ giành được Quả bóng vàng sau khi gia nhập Real Madrid.

“Chúng tôi phải đợi cho đến khi công bố chính thức về Neymar trước khi có thể nói chi tiết, nhưng mọi người đều rất hào hứng với việc Mpappe gia nhập Real Madrid. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi nghĩ việc gia nhập Real Madrid là một lựa chọn rất tốt choMbappe. Nếu anh ấy gia nhập Real Madrid, cuối cùng anh ấy sẽ giành được Quả bóng Vàng

Không biết sự thật là thế nào nhưng mọi người. đang nói về tình hình của anh ấy ở Paris. Điều chắc chắn là ở Real Madrid, mọi quyết định của anh ấy đưa ra sẽ được đội bóng ủng hộ, và đội bóng sẽ hỗ trợ anh ấy trong và ngoài sân đấu, và họ sẽ bảo vệ Mpb. Đang rất hạnh phúc ở Paris. Tất nhiên, Paris đã nỗ lực rất nhiều để giữ chân anh ấy. Anh ấy là ngôi sao của dự án bóng đá Paris. là chúng ta sẽ có thể đánh giá cao màn trình diễn của Neymar nhiều hơn trong vài năm tới."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt