v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thể thao thế giới: Atletico Madrid hy vọng thu hồi khoảng 60 triệu euro phí chuyển nhượng từ Felix nhưng khó thành hiện thực

2024-09-18 17:01:05 Views:7

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 24 tháng 3: Trong một cuộc phỏng vấn, Chủ tịch Barcelona Laporta nói rõ rằng ông hy vọng sẽ tiếp tục có Philippines tiếp theo mùa giải Leakes, và gợi ý rằng lựa chọn tốt nhất là gia hạn khoản vay thêm một năm và bao gồm tùy chọn mua với số tiền không quá 30 triệu euro. Tuy nhiên, “World Sports News” chỉ ra rằng đây là ý đồ của Barcelona nhưng Atletico Madrid lại không muốn làm điều này.

Giống như mùa hè năm ngoái, Atletico Madrid hy vọng sẽ chính thức bán Felix, đồng nghĩa với việc thương vụ chuyển nhượng này sẽ trực tiếp mang lại doanh thu cho câu lạc bộ nhằm củng cố đội hình của đội. Ý tưởng của Atletico Madrid là thu hồi khoảng 60 triệu euro phí chuyển nhượng từ Felix, nhưng xét đến việc cầu thủ này chưa có phong độ ổn định và nổi bật ở Barcelona thì mong muốn của Atletico Madrid khó thành hiện thực.

Người đại diện của Felix, Mendes hiểu ý định của Atletico Madrid. Ông cũng biết rằng Barcelona muốn giữ cầu thủ này và Felix cũng hy vọng ở lại Barcelona. Đó không phải là bài toán dễ giải quyết nhưng rõ ràng tương lai của Felix không thuộc về Atletico. Theo nghĩa này, giai đoạn cuối mùa giải có thể mang tính quyết định và nếu Felix thể hiện tốt, các đội khác có thể sẽ quan tâm.

Ngoài ra còn có Cúp C1 châu Âu, và nếu không có gì khác xảy ra, Felix sẽ xuất hiện ở đó. Kế hoạch tương lai của Laporta dành cho Felix rất rõ ràng, còn ý định của Atletico cũng rõ ràng, nhưng cả hai đều không thống nhất nên Mendes cần phải nỗ lực tìm ra giải pháp làm hài lòng tất cả các bên.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt