v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Del Piero: Kết quả châu Âu mùa trước của Serie A quá tốt đến mức khó tin, Inter Milan đáng lẽ phải vào tứ kết mùa này

2024-09-21 19:01:05 Views:0

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 15 tháng 3 Ở tứ kết Champions League, Inter Milan đã thua 1-2 trước Atletico Madrid với tỷ số là 1-1. 2-2 nhưng họ thua đối thủ trong loạt sút luân lưu và bị loại. Sau trận đấu, Del Piero bình luận về trận đấu.

Ông nói: "Kết quả này rất đáng tiếc, bởi cả Naples và Inter Milan đều có cơ hội tốt ở Champions League, nhưng đây là thực tế. Đối mặt với thực tế là điều quan trọng nhất, để hiểu tại sao bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội này. Nếu người khác làm tốt hơn bạn thì bạn phải làm việc chăm chỉ."

"Mùa giải trước thực sự điên rồ, ba đội Ý đã lọt vào bán kết Champions League ( Lưu ý: Del Piero). đã sai, chỉ có hai). Có những đội Ý vào chung kết ba cúp châu Âu Thành thật mà nói, điều này quá viển vông đối với Inter Milan mùa này, xét về chất lượng cầu thủ và tình trạng hiện tại. Đáng lẽ phải vào tứ kết, nhưng nơi duy nhất có thể nhìn thấy kết quả thực sự là trên sân, và lần này, đồng xu định mệnh đang đối mặt với Atletico Madrid."

"Điều tiếc nuối duy nhất của Inter Milan là ở Hiệp hai đã quá muộn và lẽ ra họ có thể làm tốt hơn vì họ cầm bóng, nhưng họ chỉ có cơ hội phản công khi có bóng, và Inter lẽ ra có thể làm tốt hơn trong loạt sút luân lưu. thắng nhờ may mắn, đôi khi vì bạn chuẩn bị tốt hơn, đôi khi vì thủ môn cản phá tốt, và đôi khi là vì người hâm mộ giúp đỡ đội bóng.”

(Lê tuyết hầm đường phèn)

p>

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt